Home Thủ tục + Biểu mẫu Thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam

Thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam

Theo quy định của Chính phủ Việt Nam, người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam có thể thực hiện thủ tục xin miễn thị thực 5 năm. Khi thực hiện thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam, các bạn được lưu trú ở Việt Nam trong 6 tháng (180 ngày) với mỗi lần nhập cảnh, trong suốt 5 năm. Dưới đây là điều kiện, thành phần hồ sơ cần chuẩn bị khi thực hiện thủ tục xin giấy miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ hoặc chồng của công dân Việt Namthủ tục xin giấy miễn thị thực cho người nước ngoài là con của công dân Việt Nam. Nếu các bạn thuộc đối tượng này, hãy liên hệ với PNVT để được tư vấn và hỗ trợ xin giấy miễn thị thực 5 năm tiết kiệm, nhanh chóng trong 3 ngày nhé.

Điều kiện thực hiện thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam

Người nước ngoài là vợ hoặc chồng, con của công dân Việt Nam sẽ dễ dàng thực hiện thủ tục xin miễn thị thực nếu đảm bảo các điều kiện làm thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam dưới đây:

Thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam

  1.  Bạn có giấy tờ chứng minh mối quan hệ hôn nhân (nếu người nước ngoài là vợ hoặc chồng của công dân Việt Nam), giấy tờ chứng minh quan hệ huyết thông (nếu người nước ngoài là con của công dân Việt Nam) : giấy đăng ký kết hôn; giấy khai sinh; Giấy xác nhận quan hệ cha, mẹ, con;
 Các giấy tờ khác có giá trị theo quy định của pháp luật Việt Nam;
 Quyết định nuôi con nuôi.
  2.  Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 01 năm
  3.  Không là đối tượng chưa cho nhập cảnh và tạm hoãn xuất cảnh theo quy định tại Luật Xuất nhập cảnh Việt Nam năm 2014.
  4.  Visa đúng mục đích thăm thân, ký hiệu TT

Hồ sơ làm thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam

Thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ hoặc chồng của công dân Việt Nam

  •  01 Tờ khai đề nghị cấp giấy miễn thị thực;
  •  02 tấm ảnh 4×6 cm (01 dán vào Tờ khai, 01 để rời);
  •  Hộ chiếu (kèm bản chụp);
  •  Giấy đăng ký kết hôn (kèm theo bản chụp để cơ quan có thẩm quyền lưu hồ sơ).
  •  Visa đúng mục đích thăm thân (có ký hiệu TT)

Thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là con của công dân Việt Nam

  •  01 Tờ khai đề nghị cấp giấy miễn thị thực;
  •  02 tấm ảnh 4×6 cm (01 dán vào Tờ khai, 01 để rời);
  •  Hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế (kèm bản chụp);
  •  Giấy khai sinh hoặc giấy xác nhận quan hệ cha, mẹ, con (kèm theo bản chụp). Nếu là con nuôi thì phải có quyết định nuôi con nuôi.
  •  Visa đúng mục đích thăm thân (có ký hiệu TT)

Mẫu thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam

Mẫu hồ sơ cần khai khi thực hiện thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam là Tờ khai đề nghị cấp giấy miễn thị thực là mẫu NA9 được ban hành kèm theo thông tư số 04/2015/TT-BCA của Bộ Công An.

Cơ quan giải quyết thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam

Cơ quan giải quyết thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam là cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài (nếu các bạn đang ở nước ngoài) hoặc Cục Quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam tại Hà Nội, TPHCM (nếu các bạn đang ở Việt Nam).

Xem danh sách cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài tại đây: Cục Quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam tại đây

Dịch vụ xin giấy miễn thị thực 5 năm cho người nước ngoài trong 3 ngày làm việc

Người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam muốn xin giấy miễn thị thực 5 năm ở Việt Nam để được miễn visa khi lưu trú liên tục 6 tháng cho mỗi lần nhập cảnh trong suốt thời gian 5 năm, có thể sử dụng dịch vụ xin giấy miễn thị thực 5 năm tại PNVT.

Với đội ngũ chuyên gia, giàu kinh nghiệm, biết cách xử lý hồ sơ, chúng tôi tư vấn và sẵn sàng hỗ trợ các bạn thực hiện thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam, có kết quả nhanh chỉ trong 3 ngày làm việc.

Hiện PNVT còn nhận tư vấn hồ sơ, giải quyết mọi vướng mắc trong quá trình thực hiện thủ tục xin miễn thị thực cho người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Huyện Cần Giờ, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, TPHCM. Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ giao, nhận hồ sơ, kết quả tận nhà nếu quý khách yêu cầu. Do đó, nếu các bạn cần hỗ trợ làm nhanh, làm gấp, làm khẩn thủ tục xin miễn thị thực 5 năm thì hãy gọi cho chúng tôi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *